Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

Từ xưa đến nay, cây dừa được biết đến là một loại cây tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng cho chúng ta. Công dụng của cây dừa rất đa năng, đó là loại cây mà toàn bộ bộ phận của nó từ lá dừa, thân dừa, rễ dừa cho đến trái dừa đều có ứng dụng vào cuộc sống. Đặc biệt là dầu dừa được chiết xuất từ những trái dừa già có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe con người. Dầu dừa rất tốt cho sức khỏe, chữa được các bệnh thường gặp như đau dạ dày, .. Ngoài ra là còn có tác dụng làm đẹp cho các chị em phụ nữ và được rất nhiều bà nội trợ sử dụng trong các món ăn.


Chúng tôi đảm bảo bán dầu dừa nguyên chất thật100%,





không pha chế hóa chất. Dầu dừa nguyên chất của chúng tôi được làm ra từ những trái dừa già nguyên trái mới hái xuống. Không phải là những cơm dừa hay xác dừa phơi nắng phơi sương thậm chí bị nấm móc. Không dùng các hóa chất tẩy rửa khử trùng, khử màu, khử mùi. Dầu dừa sau khi nấu xong, được để tự động lắng cặn xuống, sau đó mới cho vào chai. Không qua công đoạn chế biến đóng chai theo dây chuyền công nghiệp như một số công ty thường làm và bán tràn lan trên thị trường.
Do đó, dầu dừa làm ra có màu vàng nhạt, mùi thơm dìu dịu đặc trưng của kẹo dừa, không bị mất mùi thơm tự nhiên và không bị mất đi các dưỡng chất có trong nó. Khi nếm hay uống có cảm giác dễ chịu, thông suốt, không gây khó chịu và gắt cổ như các loại dầu dừa chất lượng kém.
Nếu bạn đang tìm một địa chỉ bán dầu dừa nguyên chất thì những sản phẩm của chúng tôi chính là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách sau để đặt mua dầu dừa nguyên chất:
yahoo: youlatatcaof2410
Email: dauduathucongnguyenchat@gmail.com

ĐT: 0987.461.421
Báo giá sản phẩm: 
Xem thêm tại website: https://www.facebook.com/dauduamypham





sỉ và lẻ: CALL 

0987.461.421
 (nhà sản xuất)
http://dauduathucongnguyenchat.blogspot.com/

likehttps://www.facebook.com/dauduamypham 

email: niemtinchienthang2410@gmail.com
yahoo: youlatatcaof2410@yahoo.com.vn 
CƠ SỞ SX :78/1 ẤP 4, GIAO THẠNH, THẠNH PHÚ, T.BẾN TRE



DANH SÁCH ĐẠI LÝ CỬA HÀNG

Add 1:  78 TÂN HÒA ĐÔNG, P.14, Q. 6, TP. HCM
MR. TÙNG - 40B. ĐƯỜNG SỐ 7, P. TAM PHÚ, Q. THỦ ĐỨC, TP. HCM

ĐẠI LÝ TẠI BÌNH THUẬN:
MR. LẬP
- 1. Trạm dừng chân MINH THỦY KM5 - HÀM MỸ (NGAY VÒNG XOAY PHÚ CÁT) 
 - 2. Trạm dừng chân Hải Thắng 2/2 or 188 Nguyễn Thông, P.Phú Hài, Tp.Phan Thiết, Bình Thuận

ĐẠI LÝ ĐÀ NẴNG: LÊ GIA
K129/20 Tiểu La, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải châu. Đà nẵng
ĐẠI LÝ TẠI ĐẮK NÔNG: 
MISS. HOÀI -Số 162 Ngã 3 Đakwer - Đakrlap - Đaknong
ĐẠI LÝ TẠI NAM ĐỊNH:
MISS. HẬU - Số 13 Ngách 12 Ngõ 51 Phan bội Châu, TP. Nam Định
TỔNG ĐẠI LÝ HN: 
Chị Thu; Kiot số 6 Phạm Ngọc Thạch - Đống Đa - Hà nội


Một số cách dùng dầu dừa hàng ngày:
  • Thoa dầu dừa lên mặt trong khoảng 15-20 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm.
  • Để làm mặt nạ, hãy trộn một chút mật ong vào dầu dừa rồi thoa lên mặt. Giữ yên mặt nạ này trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch mặt.
2. Dung dịch tẩy trang:
  • Dầu dừa là chất làm sạch da mặt hiệu quả. 
  • Ngoài ra dầu dừa còn có tác dụng dưỡng ẩm tự nhiên cho da. Nên dầu dừa dùng để làm dung dịch tẩy trang rất tốt và an toàn cho da.

  • Với vùng môi bị nứt nẻ, bạn thoa dầu dừa vào sẽ có tác dụng làm mền và lành vùng da tổn thương này. 
  • Bạn có thể đựng dầu dừa trong lọ nhỏ để mang theo mình nhưng chú ý khi thời tiết nóng, nhiệt độ sẽ làm giảm tác dụng dầu dừa.
Dầu dừa là loại dầu có tác dụng rất tuyệt vời trong việc dưỡng ẩm và massage toàn thân. Lớp màn bảo vệ tự nhiên này sẽ giúp da chống lại mọi vi khuẩn và cung cấp dưỡng chất cho các lớp tế bào dưới da.
Cách sử dụng dầu dừa dưỡng ẩm toàn thân:
  • Sau khi tắm thoa đều dầu dừa và massage nhẹ nhàng toàn thân để dưỡng ẩm cho da. 
  • Pha một vài giọt dầu dừa vào bồn tắm sẽ giúp cung cấp độ ẩm cho cơ thể, giúp da không bị khô và tươi sáng hẳn lên.
  • Dầu dừa có tác dụng tẩy nhẹ nhàng làm da mà vẫn giữ nguyên độ ẩm, cung cấp dưỡng chất và sát khuẩn rất tốt.
  • Cách sử dụng dầu dừa tẩy tế bào chết: Trộn 1 muỗng đường vàng vào 3 muỗng dầu dừa để tạo thành hỗn hợp tẩy tế bào chết cho da toàn thân.
  • Với tác dụng làm mền của dầu dừa có thể chăm sóc những vùng khô, ráp ở đôi chân bạn.
  • Cách sử dụng dầu dừa chăm sóc đôi chân: Trước khi ngủ, hãy dùng một viên đá bọt tẩy sạch lớp tế bào chết này. 
  • Thoa dầu dừa vào chân và mang tất để ngủ để giữ ẩm cho chân suốt đêm.
  • Cách sử dụng dầu dừa dưỡng da tay: Thoa dầu dừa đều khắp vùng tay và móng, đôi tay của bạn sẽ luôn mịn màng và mềm mại. 
  • Việc cắt bỏ lớp biểu bì da khi làm móng cũng không còn khó khăn nữa.
8. Cách sử dụng dầu dừa để trị mụn:
  • Để áp dụng dầu dừa cho mụn trứng cá, trước hết bạn phải làm sạch làn da của bạn đều với một chất tẩy rửa nhẹ nhàng. Điều này sẽ lỗ chân lông trên da được mở ra, do đó, dầu dừa có thể dễ dàng thâm nhập vào da và nuôi dưỡng nó. 
  • Sau khi làm sạch da đúng cách, bạn hãy thoa một lớp mỏng dầu trên khuôn mặt của bạn và sau đó nhẹ nhàng xoa bóp. 
  • Bạn cần giữ dầu dừa trên da khoảng 15 đến 20 phút để nó có thể được hấp thụ bởi làn da của bạn. Sau đó rửa mặt một lần nữa để loại bỏ dầu thừa trên da.
  • Bạn hay thức khuya nhiều vì công việc không cho bạn nghĩ ngơi, thời gian nhanh qua làm bạn quyên đi việc chăm sóc bản thân mình, làm cho đôi mắt bị thâm quầng, làm ảnh hưởng đến tâm lý mất tự tin bởi "cửa sổ tâm hồn" của mình đã bị phôi phai.
  • Để khắc phục lại mí mắt chỉ cần bạn dùng bông tẩm dầu dừa đấp lên mí mắt (chổ bị thâm) trước khi đấp bạn nên massage vùng mí mắt trước để dầu mau thấm vào lổ chân lông bạn nhé. Chỉ trong 2 tuần dùng DẦU DỪA NGUYÊN CHẤT trị thâm mí mắt đảm bảo mắt hết thâm quầng, " cửa sổ tâm hồn" bạn lại được như ban đầu.
  • Uống 2 muỗng dầu dừa trước bữa ăn 30-45 phút sẽ giúp bạn bớt đi cảm giác thèm ăn, và hấp thụ ít năng lượng, đồng thời trong quá trình vận động dầu dừa sẽ đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể bạn, giúp bạn giảm cân nhanh chỉ trong 1 tháng bạn có thể giảm ít nhất 1kg, 
  • Ngoài uống dầu dừa bạn có thể dùng dầu dừa để nấu ăn, làm vậy bạn cũng có thể hấp thụ dầu dừa bằng chính thức ăn bạn tạo ra (nếu bạn sợ uống dầu dừa, hoặc uống hoài ngán quá)
  • Massage với dầu dừa, đây là một liệu pháp giúp bạn thư giản vời dầu dừa mà còn tạo cho bạn có một vòng eo thon thả khiến ai cũng thèm thuồng, ao ước

0 nhận xét:

Đăng nhận xét