Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014

Cách sử dụng dầu dừa tinh khiết nguyên chất hiệu quả

Giảm cân an toàn, nâng cao đề kháng

Sử dụng dầu dừa thay các loại dầu ăn khác để giảm cân, và nâng cao sức đề kháng cho cơ thể:Những khách hàng này họ thường mua khá nhiều, từ 3 đến 10 hũ, theo thông tin chia sẻ của họ. thì khi sử dụng dầu dừa và chiên xào nấu nướng trong gia đình làm tăng thêm hương vị cho món ăn, một số khách hàng họ uống dầu dừa TỶ TỶ từng muỗng nhỏ hàng ngày nhằm tăng sức đề kháng, đặc biệt là cải thiện hệ tiêu hoá. Dầu dừa cung cấp nguồn năng lượng nhiều cho họ nhưng không gây nên mỡ bụng, mỡ đùi vì thế mang lại cảm giác khoẻ mạnh hơn. SỬ DỤNG  2 muỗng dầu dừa trước bữa ăn 30 phút sẽ giúp bạn có được thân hình cân đối. 


Dầu dừa có tác dụng trị gàu và dưỡng tóc hiệu quả: Ngâm ấm lượng tinh dầu dừa vừa đủ làm ướt tóc, mát xa đầu, rồi ủ tóc bằng túi chụp nilông trong vòng 10-15 phút; gội sạch tóc bằng dầu gội. Bạn sẽ có một mái tóc óng, mượt, khỏe, và không bị gầu quấy nhiễu. Theo Tài liệu về Diện chẩn- điều khiển liệu pháp, vùng da đầu phản chiếu da vùng mặt, ủ tóc đồng thời cung cấp dưỡng chất cho da đầu cũng chính là cách làm cho da mặt của bạn không bị khô.

 Trang điểm đẹp hơn nhờ dầu dừa

- Tạo khối xương gò má khi trang điểm: Trong kỹ thuật trang điểm cách khắc phục một khuôn mặt mệt mỏi, không có thần sắc và mờ nhạt chính là thủ thuật tạo khối tại vị trí xương gò má, để tạo điểm nhấn và sự sắc nét hơn. Và nếu chẳng may bạn không có những loại mỹ phẩm chuyên dụng cho vấn đề này, thì dầu dừa sẽ trở thành vị cứu tinh của bạn.




Thao tác rất đơn giản, chỉ cần quét một lượng tinh dầu dừa nhỏ lên phần cao nhất của gò má và không phủ thêm bất cứ loại phấn nền nào. Khi dầu dừa thẩm thấu vào da, nó trông rất tự nhiên, như làn da thật vậy nhưng sẽ tạo sự bừng sáng cho cả khuôn mặt của bạn. Đó là lý do tại sao các thương hiệu mỹ phẩm đều sử dụng dầu dừa như một thành phần cơ bản trong công thức. Vì vậy, khi chọn mua phấn tạo khối cho khuôn mặt, hãy để ý đến thành phần cấu tạo của nó, tốt nhất nên chọn loại có tinh dầu này vì độ phản chiếu ánh sáng rất tuyệt.

Tẩy trang vùng mắt:

 Đối với các loại phấn mắt, chì kẻ mắt hay thậm chí là mascara không trôi, không thấm nước cũng không phải là đối thủ đáng gờm của dầu dừa. Chỉ cần nhỏ vài giọt dầu dừa lên miếng bông trang điểm, nhẹ nhàng lau quanh vùng mắt, lúc này mọi thứ mỹ phẩm dù cứng đầu đến mấy cũng phải đầu hàng mà rời khỏi khuôn mặt của bạn. Sau đó nhớ rửa mặt lại bằng sữa rửa mặt như bình thường nhé.
Đặc biệt, trong quá trình trang điểm, nếu chẳng may, bạn mắc phải vài lỗi như kẻ mắt nước bị lem chẳng hạn, đừng cuống lên mà hãy bình tĩnh dùng dầu dừa để tẩy trang hay chỉnh sửa theo ý muốn.

 "Kem dưỡng" tuyệt vời cho cơ thể

Dưỡng môi với dầu dừa: Dầu dừa còn được coi là tinh dầu dưỡng thiên nhiên tốt nhất bảo vệ làn môi gợi cảm. Nhất là vào mùa đông, thời tiết hanh khô khiến đôi môi bạn dễ bị nẻ, đừng lo lắng hay tốn tiền cho những loại mỹ phẩm khác nhé, hãy chuẩn bị một hộp dầu dừa nhỏ, bạn lất tay chấm một chút dầu dừa lên môi, hương vị thơm lành của dầu dừa còn mang lại cho bạn một càm giác dễ chịu.

- Làm mềm dịu đôi tay, chân khô ráp: Hàng ngày khi phải tiếp xúc đôi tay trần với nhiều hóa chất như nước rửa chén, xà bông giặt đồ … sẽ làm cho đôi tay bạn trở nên khô ráp, thậm chí xỉn màu. Lúc này, không cần đắn đo nhiều, hãy sử dụng dầu dừa để dưỡng ẩm cho đôi tay ngay nhé.

Dưỡng ẩm cơ thểMột nghiên cứu gần đây cho thấy rằng khi bôi tại chỗ, dầu dừa có thể tăng tốc độ chữa lành vết thương, và một nghiên cứu khác lại nhận ra nó có hiệu quả trong việc tăng hydrat hóa và làm giảm sự mất nước đối với những trường hợp da khô nghiêm trọng. Vì vậy, hãy sử dụng dầu dừa như lotion dưỡng da cho cơ thể được mịn màng và tươi trẻ, mà giá thành lại rất bình dân.

Dầu dừa nguyên chất được xem như là một loại sữa dưỡng thể hữu hiệu. Có tác dụng cung cấp độ ẩm cho cơ thể, giúp da không bị khô, mà mềm mịn và tươi sáng hẳn lên. Đặc biệt dầu dừa có tác dụng chống lại sự oxy hóa do các gốc tự do từ ô nhiễm môi trường gây hại làn da của bạn. Việc sử dụng các loại lotion để dưỡng da chỉ cho kết quả tạm thời và về lâu dài là có hại cho da. Dưỡng da bằng dầu dừa là cách tốt nhất để giữ được làn da mãi ở tuổi thanh xuân. Cách sử dụng dầu dừa dưỡng ẩm da toàn thân cũng khá đơn giản, các bạn hãy tham khảo những cách sau đây để chăm sóc thân thể mình nhé.


Dầu dừa được coi là cách tự nhiên để làm dài và dày mi vô cùng hiệu quả và an toàn. Sử dụng dầu dừa liên tục trong 10 ngày, các vitamin E và axit béo giúp giữ ẩm, kháng khuẩn  có  tác dụng kích thích lông  mi mọc dày và dài hơn.

Cách làm rất đơn giản, dùng tăm bông chấm thật ít dầu dừa rồi chải mi như cách các bạn hay chải mascara, từ chân đến ngọn, cho cả mi trên và mi dưới. Làm mỗi tối trước khi đi ngủ, sáng dậy rửa mặt như bình thường trong vòng 10 ngày, thực hiện đều đặn bạn sẽ có một cặp mi dài cong vút quyến rũ đấy nhé!

Làn da sáng mịn căn tràn sức sống
Chăm sóc da mặt, da cổ, da cằm, da toàn thân body, da tay và da chân: khách hàng chia sẻ với chúng tôi họ đã sử dụng dầu dừa thủ công nguyên chất để chăm sóc da tất cả các vùng da toàn thân, và họ thực sự hài lòng sau 3 lần sử dụng. họ thực hiện tại nhà, một số rất ít mang dầu dừa ra các tiệm Spa và yêu cầu phục vụ dầu dừa thủ công nguyên chất mang thương hiệu TỶ TỶ. Bôi dầu dừa lên toàn thân, massage nhẹ nhàng theo vòng tròn, nghe nhạc hoặc xem phim, sau 30 phút đến 1h để dầu dừa ngấm vào trong da, đi tắm lại và làn da trở nên sáng và mịn màng trên toàn cơ thể, có cơ thể trẻ đẹp hơn. Ngoài việc massage body bạn có thể sử dụng dầu dừa như kem dưỡng thể mà không gây nhờn dính, mùi thôm ngọt lim, dưỡng ẩm hoàn hảo. Hơn thế nữa dầu dừa TỶ TỶ còn là biện pháp hữu hiệu, thân thiện với cơ thể giúp các mẹ bầu xua tan nỗi lo rạng da.

Đi biển bôi chống nắng: bôi dầu dừa khi đi biển chống nắng là cách tốt để vừa chăm sóc da vừa hưởng thụ ánh sáng mặt trời. chỉ số SPF (Sun Protection Factor) tự nhiên của dầu dừa là 4 nên có thể được sử dụng để chống nắng.

Răng chắc, nướu khỏe, hơi thở tự tin
Chăm sóc Răng miệng với dầu dừa: một số người đang đàn ông hút thuốc lá và ăn những đồ ăn có nhiều mùi (hành, tỏi…), đánh răng vẫn chưa mang lại kết quả tốt. họ đã ngậm dầu dừa, nhai đi nhai lại dầu dừa trong miệng, đồng thời súc dầu dừa trong miệng trong thời gian 5-10 phút đã mang lại kết quả gần như kỳ vọng của họ. giúp chắc răng, nướu khỏe hơi thở tự tin hơn và giao tiếp thêm phần thuận lợi.

Dầu dừa trị rạn da cho bà bầu


CÁCH DÙNG DẦU DỪA ĐỂ CHỐNG RẠN DA:
Dùng dầu dừa bôi trực tiếp lên vùng da bị rạn sẽ giúp làn da khô ráp của bạn mềm lại, và dầu dừa còn giúp bạn sát trùng rất tốt và hàn gắn lại viết rạn cho bạn nhanh chóng.
·        Dầu dừa có công dụng chữa rạn da cho bà bầu rất tốt, và nên thoa dầu dừa ngay từ những tháng đầu mang thai và phải thoa đều đặn hằng ngày vào mỗi buổi tối sau khi tắm xong. Dầu dừa cũng rất tốt cho bà mẹ đang cho con bú, dùng dầu dừa thoa lên đầu ti để chống bị nứt ti.
·        -Chị em thường xuyên thoa dầu dừa lên vùng da bụng để ngăn ngừa rạn da, nếu da đã bị rạn thì thoa trực tiếp lên vùng da đó.
-Chú ý phải thoa thật nhẹ nhàng, tránh xoa bóp da để không ảnh hưởng đến em bé.
Ngoài ra, việc sử dụng dầu dừa trong sinh hoạt cũng giúp tăng tiết sữa cho bé.

HOTLINE: 0987.461.421 Mr. AN
Báo giá sản phẩm:  SỈ VÀ LẺ
Xem thêm tại website: 
http://dauduathucongnguyenchat.blogspot.com/
www.dauduabentre.name.vn
like FACEBOOK: https://www.facebook.com/dauduathucongnguyenchat


CƠ SỞ SX : 78/1 ấp 4 Giao Thạnh, Thạnh Phú, Bến Tre
Add 1: 87 TRẦN VĂN QUANG, P.10, Q. TÂN BÌNH, TP. HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét