Thứ Bảy, 3 tháng 5, 2014

Cây dừa là biểu tượng của vùng nhiệt đới, từ ngàn đời nay các bà các mẹ vẫn dùng  cơm dừa được nạo rồi chưng lên để nước bay hơi cho ra dầu dừa dùng để chăm sóc da và tóc. Ngày nay, với những công trình khoa học nghiên cứu cho thấy dầu dừa không những là phương pháp làm đẹp hiệu quả, đơn giản tiết kiệm mà còn có nhiều công dụng khác tốt cho sức khỏe.

 
Dầu dừa tinh khiết nguyên chất  BẾN TRE chai 250ml giá 130.000đồng
Cách sử dụng dầu dừa tinh khiết nguyên chất hiệu quả
Mi dài - tóc khỏe
Rất nhiều các bạn gái mua dầu dừa thủ công nguyên chất để chăm sóc tóc và làn mi mắt: những tác dụng của dầu dừa mang lại đã làm hài lòng các bạn. Dùng dầu dừa để chăm sóc tóc: làm tóc bóng mượt khoẻ hơn, kích thích mọc tóc, phục hồi tóc hư tổn, làm lông mi dài và dày hơn, cứng khoẻ hơn, đây cũng là những kinh nghiệm từ lâu mà các bà các mẹ của chúng ta đã sử dụng. Xu hướng sử dụng tinh dầu thiên nhiên cho chăm sóc sắc đẹp thay các sản phẩm hoá chất đang ngày càng tăng lên với những người thường xuyên tiếp xúc nhiều với internet và dễ dàng sử dụng google để cho những kết quả so sánh.
Tẩy trang nhẹ nhàng
Sử dụng dầu dừa để tẩy trang: Những khách hàng mua dầu dừa  của chúng tôi để sử dụng tẩy trang thường yêu cầu giao hàng tại các văn phòng trung tâm Sài gòn và Hà nội. Sử dụng dầu dừa tẩy trang là cách tốt chăm sóc da sau thời gian sử dụng mỹ phẩm trang điểm, để cho da được nghỉ ngơi, sạch sẽ vào buổi tối, và tái tạo và duy trì làn da tươi trẻ.
Làn da sáng mịn căn tràn sức sống
Chăm sóc da mặt, da cổ, da cằm, da toàn thân body, da tay và da chân: khách hàng chia sẻ với chúng tôi họ đã sử dụng dầu dừa thủ công nguyên chất để chăm sóc da tất cả các vùng da toàn thân, và họ thực sự hài lòng sau 3 lần sử dụng. họ thực hiện tại nhà, một số rất ít mang dầu dừa ra các tiệm Spa và yêu cầu phục vụ dầu dừa thủ công nguyên chất mang thương hiệu TỶ TỶ. Bôi dầu dừa lên toàn thân, massage nhẹ nhàng theo vòng tròn, nghe nhạc hoặc xem phim, sau 30 phút đến 1h để dầu dừa ngấm vào trong da, đi tắm lại và làn da trở nên sáng và mịn màng trên toàn cơ thể, có cơ thể trẻ đẹp hơn. Ngoài việc massage body bạn có thể sử dụng dầu dừa như kem dưỡng thể mà không gây nhờn dính, mùi thôm ngọt lim, dưỡng ẩm hoàn hảo. Hơn thế nữa dầu dừa TỶ TỶ còn là biện pháp hữu hiệu, thân thiện với cơ thể giúp các mẹ bầu xua tan nỗi lo rạng da.
Chống nắng hiệu quả
Đi biển bôi chống nắng: bôi dầu dừa khi đi biển chống nắng là cách tốt để vừa chăm sóc da vừa hưởng thụ ánh sáng mặt trời. chỉ số SPF (Sun Protection Factor) tự nhiên của dầu dừa là 4 nên có thể được sử dụng để chống nắng.
 
Dầu dừa tinh khiết nguyên chất chai 125ml giá đồng 70.000đồng
Răng chắc, nướu khỏe, hơi thở tự tin
Chăm sóc Răng miệng với dầu dừa: một số người đang đàn ông hút thuốc lá và ăn những đồ ăn có nhiều mùi (hành, tỏi…), đánh răng vẫn chưa mang lại kết quả tốt. họ đã ngậm dầu dừa, nhai đi nhai lại dầu dừa trong miệng, đồng thời súc dầu dừa trong miệng trong thời gian 5-10 phút đã mang lại kết quả gần như kỳ vọng của họ. giúp chắc răng, nướu khỏe hơi thở tự tin hơn và giao tiếp thêm phần thuận lợi.
Giảm cân an toàn, nâng cao đề kháng
Sử dụng dầu dừa thay các loại dầu ăn khác để giảm cân, và nâng cao sức đề kháng cho cơ thể:Những khách hàng này họ thường mua khá nhiều, từ 3 đến 10 hũ, theo thông tin chia sẻ của họ. thì khi sử dụng dầu dừa và chiên xào nấu nướng trong gia đình làm tăng thêm hương vị cho món ăn, một số khách hàng họ uống dầu dừa TỶ TỶ từng muỗng nhỏ hàng ngày nhằm tăng sức đề kháng, đặc biệt là cải thiện hệ tiêu hoá. Dầu dừa cung cấp nguồn năng lượng nhiều cho họ nhưng không gây nên mỡ bụng, mỡ đùi vì thế mang lại cảm giác khoẻ mạnh hơn. SỬ DỤNG  2 muỗng dầu dừa trước bữa ăn 30 phút sẽ giúp bạn có được thân hình cân đối. 
Thế nào là dầu dừa tinh khiết nguyên chất (Virgin Coconut Oil – VCO)?
Dầu dừa nguyên chất tinh khiết bên mình sản xuất sau khi nạo cơm dừa xong, chúng ta vắt lấy nước cốt sau đó đem lên bếp thắng sao cho nước cốt chuyển từ màu sữa dừa sang màu vàng óng để bảo quản đước lâu và không còn tạp chất trong dầu. VCO chứa Vitamine E tự nhiên không bị oxy hóa và thủy phân, hay nhiệt độ cao. Nó có hương thơm  tự nhiên của dừa, hương kẹo dừa, hương thơm này dao động từ thoang thoảng đến đậm đà tùy thuộc vào công nghệ chế biến.
Theo nghiên cứu khoa học Dầu dừa tinh khiết phần chính được cấu tạo bởi acid béo chuỗi trung bình 10 – 12 các bon (viết tắt là ABctb), cũng được gọi là triglycerides chuỗi trung bình (viết tắt làTctb) giống như trong sữa mẹ. Tctb và ABctb là những chất kháng vi sinh vật một cách tự nhiên. Chúng có trong sữa mẹ để bảo vệ trẻ sơ sinh tránh được bệnh tật. Dù chúng có khả năng tiêu diệt các loại vi sinh vật gây bệnh, chúng lại hoàn toàn vô hại đối với con người.
Các nghiên cứu cho thấy ABctb từ dầu dừa rất hiệu nghiệm trong việc diệt những vi khuẩn gây nên ung thư bao tử, viêm xoang, nhiễm trùng bàng quang, viêm lợi và sâu răng, lao phổi, bệnh lậu, và nhiều bệnh khác nữa.
HOTLINE: 0987.461.421 MISS NHUNG
Báo giá sản phẩm: 
Xem thêm tại website: 
http://dauduathucongnguyenchat.blogspot.com/
www.dauduabentre.name.vn

like FACEBOOK: https://www.facebook.com/dauduathucongnguyenchat


CƠ SỞ SX : 56A/3 X.AN HÓA – H.CHÂU THÀNH- T.BẾN TRE

DANH SÁCH ĐẠI LÝ CỬA HÀNG

Add 1: 184 chiến thắng, p.9, q. phú nhuận, tp. hcm
Add 2: 29 ĐƯỜNG SỐ 52 CƯ XÁ LỮ GIA, P.15, Q. 11, TP. HCM

ĐẠI LÝ TẠI TP. HCM: 
MR. TÙNG - 40B. ĐƯỜNG SỐ 7, P. TAM PHÚ, Q. THỦ ĐỨC, TP. HCM

ĐẠI LÝ TẠI BÌNH THUẬN:
MR. LẬP
- 1. Trạm dừng chân MINH THỦY KM5 - HÀM MỸ (NGAY VÒNG XOAY PHÚ CÁT) 
 - 2. Trạm dừng chân Hải Thắng 2/2 or 188 Nguyễn Thông, P.Phú Hài, Tp.Phan Thiết, Bình Thuận
ĐẠI LÝ TẠI NAM ĐỊNH: 
MISS. HẬU - Số 13 Ngách 12 Ngõ 51 Phan bội Châu, TP. Nam Định
TỔNG ĐẠI LÝ HN:  

1. Kiot số 6 Phạm Ngọc Thạch - Đống Đa - Hà nội

2. 250/31 Tân Mai - Q. Hoàng Mai - Hà nội 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét